Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn cảnh báo các vấn đề pháp lý, rủi ro liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.
- Kiểm soát và tư vấn pháp luật liên quan đến pháp lý các dự án đầu tư phát triển nhà, các hoạt động kinh doanh bất động sản, thi công xây dựng,…
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế quản lý nội bộ của Tổng công ty, đảm bảo rằng tất cả các quy chế quản lý nội bộ của Tổng công ty tuân thủ pháp luật.
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, thẩm định về mặt pháp lý các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, biên bản ghi nhớ thuộc thẩm quyền ký kết của Chỉ huy Tổng công ty.
- Thẩm định, có ý kiến về mặt pháp lý đối với các dự thảo quy chế quản lý nội bộ, các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, biên bản ghi nhớ của Tổng công ty và các văn bản hồ sơ pháp lý dự án khác theo yêu cầu trước khi trình Chỉ huy Tổng công ty ký ban hành.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về chuyển đổi mô hình và tái cơ cấu doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh và các thủ tục liên quan đến công tác cổ phần hóa.
- Tư vấn, tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của doanh nghiệp; xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Tổng công ty với các bên liên quan.
- Thực hiện hỗ trợ pháp lý cho các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng công ty và Người đại diện quản lý vốn của Tổng công ty tại các công ty cổ phần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- TN Đại học hoặc Cao học (hệ chính quy) chuyên ngành pháp luật về kinh tế, thương mại
- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có đủ sức khỏe để đảm đương công việc.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế, tư vấn pháp luật trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản (Ưu tiên đã đảm nhiệm vị trí tương đương tại các Tổng công ty hoặc tập đoàn lớn cùng lĩnh vực hoạt động).
- Nắm vững và có kiến thức chuyên sâu về hệ thống pháp luật doanh nghiệp, đầu tư, xây dựng, đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản, thương mại,…
- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát; tác phong năng động, chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao động và Tổng công ty.
- Thưởng, hỗ trợ nghỉ mát, tiền ăn trưa: Theo quy định của Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với đơn vị.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1137 / 39
Logo Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng
Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Có kỹ năng soạn thảo, tra cứu thẩm định văn bản; kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; có khả năng làm việc độc lập, duy trì, thiết lập các mối quan hệ.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Trợ Lý Pháp Chế
Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng
Nộp đơn